รวมงานจาก 5 บริษัทชั้นนำในย่านใจกลางเมือง

JOBTOPGUN รวมงานในพื้นที่”ย่านใจกลางเมือง” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลย ผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี! พร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) (Bangkok Insurance Public Co.,Ltd.(BKI)) ก่อตั้งโดยคุณชิน โสภณพนิช ดำเนินธุรกิจเป็นบริษัทประกันภัยอย่างเป็นทางการ ปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินกิจการมาด้วยความมั่นคง มากกว่า 70 ปี มีทุนจดทะเบียน 1,064.7 ล้านบาท สามารถรับประกันภัยได้ครบทุกประเภท ภายใต้การแนวการบริหารงานที่เน้นประสิทธิภาพ มุ่งสู่ความเป็นสากล และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยมีสาขาและสำนักงานให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์การลงทุน
เจ้าหน้าที่รับประกันภัย (สำนักงานใหญ่)
เจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน
Human Resources Officer (Organization Development)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งอาคารชุดพักอาศัย และคอนโดมิเนียมแนวใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยกระดับการอยู่อาศัยแบบชีวิตคนเมืองตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา กับ 25 โครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท เราภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยดังวิสัยทัศน์และพันธกิจที่เราได้ยึดมั่นมาโดยตลอด ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเน้นด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณภาพการก่อสร้าง คุณภาพงานบริการ ทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด
สถาปนิกโครงการ
เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร
Marketing Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด

บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด (BBTV New Media Co.,Ltd.) บริษัทในเครือสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 ดำเนินธุรกิจให้บริการสื่อในรูปแบบนิวมีเดีย ผลิตคอนเทนต์ในช่องทางOnlineและ Offline, ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์รวมถึงดูแลFanpage และ Social Mediaทุกช่องทางให้กับสถานีช่อง7, และยังมีเว็บไซต์ของบริษัทอีกด้วยชื่อเว็บ Bugaboo.tv (ดูละครย้อนหลัง รายการทีวีย้อนหลัง ข่าวของช่อง 7,ถ่ายทอดสดกีฬา, ซีรีส์พิเศษที่ทางแผนกผลิตรายการได้ผลิตทำขึ้น เช่น โลกของแก้ว,ความรักพูดไม่ได้ และชีวิต 800) ตลอดจนให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ผ่านสื่อ Deviceทุกประเภท เช่น iPad, iPhone, Internet TV เป็นต้น

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด
Android Developer
Service desk / technical boardcasting (2 อัตรา)
iOS Developer
Social Creative & Graphic Designer
Cloud Engineer (1 อัตรา)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด

บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด (Stonehenge Co., Ltd) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2535 ปัจจุบันถือหุ้น ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดย บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการด้าน การออกแบบ งานสถาปัตยกรรม วิศวกรรมโครงสร้างและ การควบคุมงาน รวมถึงงานอนุรักษ์อาคารโบราณสถานและสถาปัตยกรรมไทย ผลงานมากกว่า 200 โครงการ ประกอบด้วย อาคารพาณิชยกรรม อาคารสำนักงาน อาคารชุดพักอาศัย และอาคารโรงงาน ของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน พนักงานของบริษัท มีประมาณ 140 คน เป็นวิศวกร 75 คน สถาปนิก 20 คน ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ในการทำงาน จึงมั่นใจว่าการบริการของบริษัท จะมีมาตรฐานและคุณภาพที่ดีที่สุด และสอดคล้องกับความต้องการและงบประมาณที่กำหนดไว้

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด
วิศวกรโครงการ
ผู้ควบคุมงาน (โยธา&สถาปัตย์)
Engineering Design (Structure) ประจำสำนักงาน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (Kasikorn Asset Management Co., Ltd.) เป็นบริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย ที่ได้รับใบอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ประเภทกิจการจัดการลงทุนจากกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2535 ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจการจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพในเดือนมิถุนายน 2539 และได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจการจัดการกองทุนส่วนบุคคล ในเดือนมีนาคม 2540 ในปัจจุบัน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด เป็นบริษัทจัดการลงทุนที่มีความพร้อมทั้งในด้านการให้บริการ การวิจัย และการจัดการลงทุน โดยดำเนินธุรกิจจัดการกองทุนด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมกับ ข้อมูล ข่าวสาร ระบบงานและเทคโนโลยีในการจัดการลงทุนที่ทันสมัย และยึดมั่นในจรรยาบรรณอย่างเคร่งครัด เพื่อรักษาความเป็นบริษัทจัดการลงทุนที่มีคุณภาพตลอดไป

สมัครตำแหน่งงาน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด
Investment Risk Management Officer
Provident Fund Customer Service Officer
Mutual Fund Marketing Officer
Human Resource Manager
Foreign Assistant Fund Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในย่านในกลางเมือง หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com  หากยังไม่มีเรซูเม่ในการสมัครงาน สามารถสร้างเรซูเม่ฟรี! ได้ที่ www.superresume.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..